Công ty Heineken Việt Nam trao quà người dân Bắc Trà My

P.V 19/01/2021 11:11

(QNO) - Ngày 18.1, đại diện Bia Larue - một nhãn hiệu của Công ty Heineken Việt Nam đến thăm, trao quà người dân xã Trà Ka (Bắc Trà My) - nơi hứng chịu liên tiếp nhiều thiệt hại nặng nề do thiên tai cuối năm vừa qua. Theo đó, công ty trao tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 150 hộ bị thiệt hại nặng nề nhất với tổng trị giá 500 triệu đồng.

 
Công ty Heineken Việt Nam trao quà người dân Bắc Trà My. Ảnh: P.V

Ông Phạm Văn Hải - Giám đốc thương mại Trung bộ Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam nói: “Thấu hiểu sự mất mát to lớn của nhân dân nơi đây, hôm nay chúng tôi đại diện cho Bia Larue - một nhãn hiệu của Công ty Heineken Việt Nam có mặt tại đây để chia sẻ mất mát và tiếp thêm sức mạnh cho người dân trước thềm xuân Tân Sửu 2021”.

Theo ông Hải, người dân miền Trung luôn mang trong mình ý chí kiên cường và vững tin lạc quan trong mọi hoàn cảnh. “Trước thềm xuân mới, chúng tôi tin rằng bà con không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Là một nhãn hiệu mang tinh thần lạc quan, yêu đời và tích cực, Bia Larue mong rằng những phần quà tuy nhỏ bé của chúng tôi sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt đón cái tết thật ấm áp” - ông Hải nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Heineken Việt Nam trao quà người dân Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO