Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

V.LỘC 18/11/2022 16:33

(QNO) – Sáng 18/11, Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Đại học Đà Nẵng cũng đã được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Bộ GD-ĐT tôn vinh, khen tặng.

Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động hàng Ba. Ảnh: K.L
Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh: K.L

Ba năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng Đại học Đà Nẵng vẫn vượt qua khó khăn đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực từ tuyển sinh, giảng dạy đến nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế…

Năm học 2022-2023 các trường đại học trực thuộc đã tuyển đủ chỉ tiêu với chất lượng đầu vào khá cao, một số ngành, trường có điểm chuẩn đầu vào thuộc tốp đầu cả nước. Tỷ lệ giảng viên có trình độ tiến sĩ trở lên đạt 44%, trong đó riêng Trường Đại học Bách khoa tỷ lệ tiến sĩ đạt gần 70%.

Các trường Đại học Kinh tế, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ đã hoàn thành kiểm định chất lượng cơ sở đào tạo chu kỳ 2. Đến nay, Đại học Đà Nẵng có 41 cơ sở đào tạo đã kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn trong và ngoài nước, bao gồm 35 cơ sở đào tạo được kiểm định nước ngoài, 6 cơ sở đào tạo được kiểm định theo tiêu chuẩn trong nước…

Nhiều tập thể, cá nhân Đại học Đà Nẵng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Ảnh: K.L
Nhiều tập thể, cá nhân Đại học Đà Nẵng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Ảnh: K.L

Dịp này, Đại học Đà Nẵng đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Nhiều tập thể, cá nhân cũng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen ghi nhận về những thành tích, đóng góp cho sự nghiệp nghiên cứu, đào tạo giáo dục đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại học Đà Nẵng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO