Đại Lộc tổ chức đêm hội “Dân vũ thể thao cấp huyện” năm 2023

HOÀNG LIÊN 08/03/2023 18:18

(QNO) - Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng cùng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, Hội LHPN huyện Đại Lộc vừa tổ chức đêm hội “Dân vũ thể thao cấp huyện” năm 2023. Đêm hội thu hút sự hiện diện của 400 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Trao giải cho các đội thi xuất sắc. Ảnh: T.N
Trao giải cho các đội thi xuất sắc. Ảnh: T.N

Theo quy định, mỗi đội thi tham gia đêm hội có số lượng từ 10-20 thành viên và các thí sinh là thành viên của các câu lạc bộ, tổ nhóm dân vũ thể thao do hội cơ sở thành lập. Mỗi đội thi trình diễn 1 bài thi gồm 2 tiết mục dân vũ thể thao. Nội dung thi xoay quanh các tiết mục dân vũ thể thao đồng đội trên nền nhạc là các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Các đội thi có trang phục dự thi phù hợp, nội dung các bài thi dân vũ phải được biên đạo tốt, đúng thuần phong mỹ tục, không có nội dung phản cảm, không vi phạm các quy định của Nhà nước...

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ xã Đại Hiệp; trao giải Nhì cho hai đội thi đến từ xã Đại Nghĩa và Đại Hồng. Các đơn vị Đại Đồng, Đại Lãnh, Đại Minh được trao giải Ba… Đây là sự kiện thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc tổ chức đêm hội “Dân vũ thể thao cấp huyện” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO