Đề nghị miễn cước cuộc gọi đến Tổng đài 1022 Quảng Nam

CHÂU NỮ |

(QNO) - Ngày 2.8, UBND tỉnh kiến nghị Bộ Thông tin và truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông miễn cước cuộc gọi đến Tổng đài 1022 trên địa bàn Quảng Nam để cùng chia sẻ với người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

UBND tỉnh cho biết, từ ngày 26.7, Tổng đài 1022 Quảng Nam cung cấp thêm dịch vụ giải đáp thông tin về dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Nhu cầu hỏi đáp thông tin dịch bệnh Covid-19 qua Tổng đài 1022 trên địa bàn tỉnh tăng nhanh, đến nay đã tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi.

Tổng đài 1022 Quảng Nam hoạt động từ ngày 2.4.2021, là kênh tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công; phản ánh kiến nghị, góp ý. 

Người dân, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh có thể gọi liên hệ Tổng đài 1022 để thông tin, phản ảnh, góp ý cho lãnh đạo tỉnh những vấn đề liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua các kênh: đường dây nóng: 0235.1022; email: 1022@quangnam.gov.vn; kênh Zalo: 1022 Quảng Nam (zalo.me/quangnam1022); kênh Facebook: 1022 Quảng Nam (facebook.com/1022quangnam); app di động: Smart Quang Nam.

TAGS

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT trên Zalo 1022 Quảng Nam

TÂM ĐAN |

(QNO) - Sở GD-ĐT vừa phối hợp Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Quảng Nam xây dựng ứng dụng tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên kênh Zalo: 1022 Quảng Nam.

Gọi 1022 để được hỗ trợ thông tin dịch bệnh Covid-19

VINH ANH |

(QNO) - Không chỉ thông tin về hồ sơ hành chính công, tình hình kinh tế - xã hội…, Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 Quảng Nam (gọi tắt là tổng đài 1022) còn sẵn sàng trả lời, giải đáp các câu hỏi của người dân về tình hình dịch bệnh Covid-19.