Điện lực Thăng Bình tặng quà cho hộ nghèo thị trấn Hà Lam và xã Bình Nguyên

HỒNG NĂM - VĂN HÀ 27/01/2022 07:52

(QNO) - Ngày 26.1, Chi nhánh Điện lực Thăng Bình đã trao 50 suất quà tết cho các hộ nghèo thị trấn Hà Lam và xã Bình Nguyên. Tổng trị giá trao quà là 20 triệu đồng. 

Chi nhánh Điện lực Thăng Bình trao quà tết cho người nghèo tại xã Bình Nguyên.
Chi nhánh Điện lực Thăng Bình trao quà tết cho người nghèo tại xã Bình Nguyên.

Đây là số tiền được Chi nhánh Điện lực Thăng Bình huy động đóng góp trong cán bộ, công nhân - người lao động.

Ông Nguyễn Minh Phúc - Phó Giám đốc Chi nhánh Điện lực Thăng Bình cho biết chung tay chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên mỗi độ tết đến xuân về của cán bộ, công nhân, người lao động đơn vị. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng sẻ chia đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng chân.

Chi nhánh Điện Thăng Bình trao trang thiết bị y tế cho các trạm y tế cơ sở xã của huyện Thăng Bình, góp phần tham gia tốt công tác phòng chống dịch dịp tết.
Chi nhánh Điện Thăng Bình trao trang thiết bị y tế cho các trạm y tế cơ sở xã của huyện Thăng Bình, góp phần tham gia tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 dịp tết.

Trước đó, ngày 25.1 Chi nhánh Điện lực Thăng Bình cũng đã trao 400 bộ quần áo bảo hộ y tế cho trạm y tế tại các xã Bình Đào, Bình Phục... trị giá 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện lực Thăng Bình tặng quà cho hộ nghèo thị trấn Hà Lam và xã Bình Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO