Điện Ngọc tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho tiểu thương

P.T.H 27/05/2023 11:10

(QNO) - Chiều 26/5, Công an phường Điện Ngọc (Điện Bàn) phối hợp Ban quản lý chợ Viêm Đông (Điện Ngọc) tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho các hộ tiểu thương và người dân đi chợ tại khu vực chợ Viêm Đông.

 
Tiểu thương tham gia một tình huống diễn tập phóng cháy ở chợ Viêm Đông.

Công an phường Điện Ngọc tuyên truyền về các quy định trong công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình; hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện PCCC; cách xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn và CNCH người mắc kẹt trong đám cháy; các số điện thoại đường dây nóng của lực lượng PCCC. Ngoài ra, tuyên truyền viên cũng lưu ý, nhắc nhở người dân không tự ý câu mắc điện, sử dụng cầu dao ngắt tự động, không đốt đèn, giấy tiền, vàng mã trong quầy sạp, cửa hàng kinh doanh.

 

Thông qua tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của các tiểu thương và người dân trong các khu dân cư trong công tác phòng ngừa, kiềm chế không để xảy ra cháy nổ, tai nạn, sự cố gây thiệt hại về người và tài sản, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Ngọc tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho tiểu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO