Đồng loạt trao sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn

DIỄM LỆ 26/12/2022 09:34

(QNO) - Từ ngày 22 đến 25/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quảng Nam và các huyện, thị xã, thành phố toàn tỉnh tiến hành trao sổ BHXH và thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người khó khăn.

Người có hoàn cảnh khó khăn nhận sổ BHXH, thẻ BHYT tại Tp. Tam Kỳ vào ngày 25/12. Ảnh: D.L
Trao sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân Tam Kỳ. Ảnh: D.L

Lãnh đạo BHXH Quảng Nam cùng nhà tài trợ gồm chi nhánh các ngân hàng Agribank, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, MB Bank Quảng Nam và Bưu điện tỉnh trực tiếp trao sổ BHXH và thẻ BHYT tại các địa phương.

Theo đó, 33 sổ BHXH và 47 thẻ BHYT đã được trao cho người dân tại xã Tam Tiến (Núi Thành), thị trấn Đông Phú (Quế Sơn) và thị trấn Khâm Đức (Phước Sơn). Tại TP.Tam Kỳ, sáng 25/12, BHXH Quảng Nam và nhà tài trợ trao 29 thẻ BHYT cho người dân Tam Thanh, Tam Phú, Tam Thăng, An Phú, An Xuân và Phước Hòa.

Người khó khăn trên địa bàn tỉnh đến nhận sổ BHXH, thẻ BHYT. Ảnh: D.L
Cán bộ BHXH động viên và chia vui với người dân. Ảnh: D.L

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng trao 30 thẻ BHYT cho học sinh khó khăn của Tam Kỳ và Phú Ninh. Trong đó, bà Trần Thị Kim Sang trao tặng 20 thẻ BHYT cho học sinh Trường THPT Trần Cao Vân (Tam Kỳ) và các trường tiểu học, THPT ở Phú Ninh; ông Trần Quang Lộc (Tam Kỳ) trao tặng 10 thẻ BHYT cho học sinh các trường tiểu học và THCS ở Phú Ninh.

Chi nhánh Vietcombank Quảng Nam trao hỗ trợ 100 thẻ BHYT cho người khó khăn của tỉnh. Ảnh: D.L
Vietcombank Quảng Nam trao hỗ trợ 100 thẻ BHYT cho người dân khó khăn của tỉnh. Ảnh: D.L

Tại buổi tặng thẻ BHYT, ông Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc Vietcombank chi nhánh Quảng Nam đã thay mặt Vietcombank Quảng Nam trao tặng 100 thẻ BHYT trị giá hơn 80 triệu đồng cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng loạt trao sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO