Duy Xuyên cho phép một số hoạt động trở lại bình thường

HOÀNG THƠ 07/09/2021 05:54

Chiều qua 6.9, sau thời gian thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Duy Xuyên ban hành Quyết định số 6455 về việc cho phép một số hoạt động trở lại bình thường để đảm bảo mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Cụ thể các hoạt động được phép trở lại hoạt động bình thường: lễ hội, hội nghị, hội thảo, các nghi lễ tôn giáo, các sự kiện khác nhưng tập trung không quá 30 người; trường hợp đặc biệt cần thiết tổ chức một số sự kiện quan trọng, đông người (hơn 30 người) phải được UBND huyện, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện thống nhất.

Các khu, điểm du lịch, các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, tổ chức các hoạt động đón khách nhưng tập trung không quá 30 người.

Tổ chức ăn uống tập thể (đám hiếu, đám hỷ, tiệc liên hoan, tân gia….) nhưng tập trung không quá 30 người; các cơ sở GD-ĐT, các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống; riêng đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán giải khát…) phải đảm bảo giãn cách 2m giữa các bàn, mỗi bàn không quá 4 người, khuyến khích bán hàng mang về.

Riêng các hoạt động kinh doanh không cần thiết như khu vui chơi - giải trí, internet công cộng, karaoke, quán bar, mát xa, cơ sở làm đẹp, hồ bơi, bãi tắm công cộng vẫn chưa được phép hoạt động trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên cho phép một số hoạt động trở lại bình thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO