Gặp mặt cán bộ công đoàn nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

DIỄM LỆ 27/07/2022 06:50

Chiều 26.7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ chuyên trách công đoàn các thời kỳ nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2022) và 25 năm tái lập tỉnh Quảng Nam(1997 - 2022). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Văn Dũng đến dự. 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống, chặng đường hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong 93 năm qua. Những năm qua, các cấp công đoàn tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động.

Nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực, phù hợp với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã được triển khai với tổng số tiền hơn hàng chục tỷ đồng. Các hoạt động tiếp tục được thực hiện, đổi mới hình thức lẫn nội dung, đạt nhiều hiệu quả thiết thực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng nhấn mạnh, trải qua 25 năm tái lập tỉnh, dù bất kỳ hoàn cảnh nào, các cấp Công đoàn đã phát huy tốt vai trò, chức năng của mình, là tổ chức đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của giai cấp công nhân và người lao động.

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn, các cấp công đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để tiếp tục là cầu nối giữa giai cấp công nhân và nhân dân lao động với Đảng, Nhà nước, là thành viên quan trọng trong hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của Đảng để cùng chung tay xây dựng tỉnh Quảng Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt cán bộ công đoàn nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO