Giao lưu trực tuyến về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

BQN 09/10/2021 15:05

(QNO) - Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế, hàng  chục ngàn người lao động, người sử dụng lao động rơi vào cảnh rất khó khăn... Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 116/NQ-CP về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

 
Để giúp người lao động, người sử dụng lao động và đông đảo người dân, chủ doanh nghiệp... nắm bắt các nội dung, cách thức triển khai thực hiện Nghị quyết số 116/NQ-CP, Báo Quảng Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT với chủ đề chủ đề “Hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP của Chính phủ”.

Chương trình được phát trực tiếp trên Báo Quảng Nam điện tử tại địa chỉ  baoquangnam.vn, kênh Youtube, Fanpage Báo Quảng Nam và trang thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội Quảng Nam tại địa chỉ https://quangnam.baohiemxahoi.gov.vn.

Thời gian diễn ra cuộc giao lưu: 8h ngày 12/10/2021. 

Bạn đọc quan tâm mời gửi câu hỏi về các địa chỉ sau:

toasoan@baoquangnam.vn;

toasoanqno@gmail.com

bhxh@quangnam.vss.gov.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao lưu trực tuyến về chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO