Hỗ trợ ngư dân Đà Nẵng vượt qua đại dịch

PHƯƠNG GIANG 13/09/2021 07:59

Tiếp tục hành trình sẻ chia với ngư dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, sau Quảng Nam và Quảng Ngãi, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã đến trao 200 suất quà hỗ trợ ngư dân các khu vực bị phong tỏa do dịch Covid 19 trên địa bàn quận Sơn Trà và Thanh Khê (TP.Đà Nẵng). 

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà hỗ trợ ngư dân Đà Nẵng. Ảnh: N.T
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà hỗ trợ ngư dân Đà Nẵng. Ảnh: N.T

Do điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số quà hỗ trợ đã được Thượng tá Bùi Đại Hải - Phó Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 2 cùng đại diện Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng trao cho đại diện các địa phương nơi ngư dân cư trú.

Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và 700 nghìn đồng sẽ được các địa phương này chuyển trao gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đồng chí Đoàn Ngọc Hùng Anh - Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng nói, trong lúc các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân thành phố đang căng mình thực hiện quyết liệt các biện pháp để ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, những phần quà của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đến với nhân dân Đà Nẵng hết sức thiết thực và kịp thời.

Thượng tá Bùi Đại Hải chia sẻ, những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng đó là tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng đối với bà con ngư dân.

“Từ đầu mùa dịch, Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 360 suất quà hỗ trợ nhân dân thành phố. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục duy trì, thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ người dân nói chung, ngư dân các tỉnh miền Trung nói riêng, thể hiện sự đồng hành, sát cánh của lực lượng trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19” - Thượng tá Bùi Đại Hải nhấn mạnh.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cũng đã kịp thời phát động phong trào thi đua đặc biệt “Cảnh sát biển cùng quân dân cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Mục tiêu của đợt thi đua là quán triệt sâu rộng, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong phòng chống dịch.

Đẩy mạnh tuyên truyền các mô hình hay, hiệu quả, điển hình tiên tiến... trong phòng chống dịch Covid-19. Các cơ quan, đơn vị tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; bảo vệ an ninh trật tự, an toàn chủ quyền biển đảo; phòng chống các loại tội phạm trong tình hình mới…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hỗ trợ ngư dân Đà Nẵng vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO