Hội An gửi thư chia buồn đến gia đình nạn nhân vụ chìm ca nô khiến 17 người chết

QUỐC TUẤN 01/03/2022 16:03

(QNO) - UBND TP.Hội An vừa gửi thư chia buồn đến gia đình các nạn nhân trong vụ chìm ca nô trên vùng biển Cửa Đại vào chiều 26.2.

Chiếc ca nô bị chìm trên vùng biển Cửa Đại (TP.Hội An) làm 17 du khách thiệt mạng chiều 26.2. Ảnh: Q.T
Chiếc ca nô bị chìm trên vùng biển Cửa Đại (TP.Hội An) làm 17 du khách thiệt mạng vào chiều 26.2. Ảnh: Q.T

Trong thư có đoạn: “Trong những ngày qua, mặc dù điều kiện thời tiết không được thuận lợi nhưng chính quyền tỉnh Quảng Nam, TP.Hội An đã cùng các cơ quan, đơn vị chức năng và nhân dân nỗ lực hết mình để tìm kiếm bằng được những nạn nhân mất tích...

Đông đảo nhân dân TP.Hội An cũng đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất về nơi ăn, chốn ở, đi lại cho những người may mắn sống sót và gia đình; chung tay hỗ trợ tang lễ, động viên, an ủi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân góp phần xoa dịu phần nào nỗi đau đối với người ở lại...”.

Nội dung bức thư cũng bày tỏ, sự việc đau lòng xảy ra trên biển Cửa Đại vừa qua là điều rủi ro, không ai lường trước được nhưng đây thực sự là bài học về trách nhiệm của chính quyền thành phố trong công tác quản lý, phải nhanh chóng có giải pháp tối ưu nhất phòng ngừa tai nạn giao thông đường thủy trong thời gian đến.

Thay mặt chính quyền và nhân dân TP.Hội An, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Sơn bày tỏ lòng tiếc thương và chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân; mong các gia đình sớm vượt qua nỗi đau thương, mất mát quá lớn này.

Như Báo Quảng Nam online thông tin, vụ chìm ca nô đặc biệt nghiêm trọng trên vùng biển Cửa Đại vào chiều 26.2 đã khiến 17 du khách tử vong, 22 người được cứu sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An gửi thư chia buồn đến gia đình nạn nhân vụ chìm ca nô khiến 17 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO