Hội An tổ chức nhiều hoạt động dịp 27.7

PHAN SƠN 15/07/2022 06:19

Theo kế hoạch, TP.Hội An sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022) tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố lúc 19 giờ ngày 26.7.

Trao tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP.Hội An.Ảnh: Phan Sơn
Trao tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP.Hội An.Ảnh: Phan Sơn

Chương trình gồm lễ viếng và dâng hương tại kỳ đài của đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố và 13 xã, phường; thắp nến tri ân tại mộ Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các liệt sĩ; chương trình “Hát về đồng đội” do Ban liên lạc cựu chiến binh Trung đoàn 124 thuộc Sư đoàn 315 thực hiện.

TP.Hội An cũng sẽ tổ chức gặp mặt người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố và tham gia hội nghị gặp mặt do tỉnh tổ chức. Tùy vào điều kiện thực tế, UBND các xã, phường cũng tổ chức gặp mặt người có công tại địa phương, đảm bảo chu đáo, trang trọng.

Ngoài các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh theo quy định, UBND thành phố khuyến khích các xã, phường vận động nguồn kinh phí từ các nhà hảo tâm để trao tặng thêm phần quà cho người có công.

Dịp này, trên địa bàn thành phố cũng tập trung đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7; các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công; biểu dương những tập thể, cá nhân, người có công gương mẫu tiêu biểu; các hoạt động, kết quả nổi bật về thực hiện chính sách người có công của thành phố thời gian qua...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức nhiều hoạt động dịp 27.7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO