Hội An triển khai khẩn cấp phương án ứng phó bão số 8

QUỐC HẢI 22/10/2020 20:11

(QNO) - Chiều 22.10, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) TP.Hội An họp khẩn với các cơ quan, ban ngành, xã phường nhằm triển khai phương án ứng phó với bão số 8.

 
Ban chỉ huy PCTT&TKCN TP.Hội An họp khẩn ứng phó bão số 8. Ảnh: QUỐC HẢI

Ban chỉ huy PCTT&TKCN thành phố yêu cầu các địa phương, ban ngành tập trung nắm thông tin về tình hình mưa bão; ngành VH-TT thường xuyên cập nhật thông tin chính thống để người dân chủ động ứng phó; tuyệt đối không cho tàu thuyền ra biển, khẩn trương kêu gọi tàu thuyền đang ở ngoài biển vào bờ.

Cùng với đó, Công ty CP Công trình công cộng Hội An tiếp tục chặt tỉa xây xanh. Các địa phương kiểm tra, rà soát và chủ động triển khai phương án ứng phó bão, chuẩn bị nguồn kinh phí PCTT&TKCN; đồng thời khẩn trương khảo sát, xử lý các công trình đã bị sụt lún, hư hại và ngập úng ở các xã, phường. Điện lực phối hợp với các đơn vị viễn thông xử lý tình trạng dây nhợ gây cản trở và nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.

“Đề nghị các địa phương, đơn vị tổng rà soát các công trình xây dựng để có phương án xử lý. Việc gia cố sạt lở bờ biển Cửa Đại phải tích cực hoàn thành trong ngày 23.10; riêng các phường Cẩm An, Cửa Đại tiếp tục gia cố nhiều đoạn đã bị sạt lở” - ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND thành phố kiêm Trưởng ban Chỉ huy PCTT&TKCN thành phố phát biểu tại cuộc họp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An triển khai khẩn cấp phương án ứng phó bão số 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO