Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam triển khai chương trình “sách yêu thương” cho con em đồng hương

CHÂU NỮ 10/09/2021 16:21

(QNO) - Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam tổ chức chương trình “sách yêu thương” nhằm trao tặng 1.000 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 9 cho con cháu là đồng hương Quảng Nam đang học tập tại TP.Hồ Chí Minh.

Hội doanh nhân Quảng Nam phía nam triển khai chương trình “sách yêu thương“.
Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam triển khai chương trình “sách yêu thương“.

Theo đại diện Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại TP.Hồ Chí Minh, hàng trăm nghìn bà con Quảng Nam đang đối mặt với muôn vàn khó khăn về cái ăn, chỗ ở, thuốc men, sức khỏe… Để lo được cho các con một bộ sách đầy đủ để các con đến trường là điều “bất khả thi” đối với nhiều gia đình. 

Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con Quảng Nam, Ban Chấp hành Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam vận động và trao tặng trọn bộ sách giáo khoa đến tận gia đình học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, là con cháu người Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi phát động, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ của hội viên. Nhận thấy ý nghĩa nhân văn của chương trình, các cá nhân ngoài hội cũng ủng hộ.

Hôm qua 9.9, chỉ sau hơn 3 tiếng đồng hồ mở link để bà con đăng ký nhận sách, đã có gần 200 người đăng ký khoảng 250 bộ sách. Hiện ban tổ chức tiếp tục vận động các nhà hảo tâm để có thêm nhiều bộ sách giáo khoa được trao kịp thời đến học sinh. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội Doanh nhân Quảng Nam phía nam triển khai chương trình “sách yêu thương” cho con em đồng hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO