Hội Khuyến học xã Điện Thọ tuyên dương khen thưởng học sinh hiếu học

NHƯ TRANG 02/10/2020 15:02

Sáng 1.10, Hội Khuyến học xã Điện Thọ (thị xã Điện Bàn) tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đạt thành tích tốt và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Huỳnh Tấn Long - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Điện Thọ cho biết: “Hằng năm, chúng tôi tổ chức chương trình ý nghĩa này ngay sau khi kết thúc năm học. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải lùi lại đến bây giờ”. Để có những suất học bổng này, Hội Khuyến học xã Điện Thọ đã vận động Quỹ học bổng ATG, học bổng Sao Biển và học bổng Nguyễn Việt Hùng cùng đồng hành chia  sẻ.

Khác với những năm trước, năm nay bên cạnh học sinh có thành tích học tập giỏi, hội còn quan tâm đến học sinh mồ côi, khuyết tật có tiến bộ trong học tập. Hội Khuyến học đã trao các phần quà tặng học sinh tiểu học và THCS. Trong đó, trao 6 phần thưởng cho học sinh đạt giải cấp thị xã (300 nghìn đồng/suất); 5 phần thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh (400 nghìn đồng/suất); 5 phần thưởng cho học sinh khuyết tật (350 nghìn đồng/suất); 41 phần thưởng cho học sinh đạt thành tích giỏi (200 nghìn đồng/suất); 35 phần thưởng cho học sinh nghèo, mồ côi (tặng phẩm trị giá gần 18 triệu đồng); tặng 3 xe đạp mới cho học sinh xuất sắc toàn diện thuộc Trường Tiểu học Ngô Quyền, Tiểu học Phan Bội Châu và THCS Phan Thúc Duyện. Dịp này, Hội Khuyến học xã Điện Thọ cũng đã tuyên dương 9 giáo viên công tác tốt tại các trường học trên địa bàn xã.

Trong buổi lễ phát thưởng, nhóm cựu học sinh Trường Trung học Kỳ Châu (khóa 1962 - 1964) ủng hộ Quỹ khuyến học xã Điện Thọ 1.000 USD; một số nhà hảo tâm ủng hộ tiền mặt, thẻ bảo hiểm tai nạn cho học sinh nghèo hiếu học. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội Khuyến học xã Điện Thọ tuyên dương khen thưởng học sinh hiếu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO