Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức chương trình tri ân “Về với mẹ”

MỸ LINH 05/03/2022 16:00

(QNO) - Chương trình tri ân “Về với mẹ” do Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức sáng nay 5.3 để lại nhiều cảm xúc.

Ông Nguyễn Văn Bường trao tặng quà cho các mẹ, các cô đã tham gia chương trình Mẹ đỡ đầu, giai đoạn 1980 - 1985. Ảnh: M.L
Ông Nguyễn Văn Bường - Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng trao tặng quà các mẹ, các cô tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 1980 - 1985. Ảnh: M.L

“Về với mẹ” là cuộc gặp gỡ xúc động giữa ông Nguyễn Văn Bường - Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng với những người mẹ, người cô của Hội LHPN Tam Kỳ đã nuôi dưỡng, chăm sóc ông trong những năm 1980 - 1985.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L
Trao tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L

Là người con quê hương Tam Kỳ, được các mẹ chăm sóc, động viên trong những năm tháng khó khăn đã tiếp cho ông nghị lực vươn lên, nỗ lực học tập để có được thành quả như bây giờ. Gần 40 năm đi qua, trong ông luôn giành tình cảm và sự biết ơn đặc biệt. Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, ông kết nối Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức chương trình ý nghĩa này.

rao tặng 20 triệu đồng gây quỹ trao tặng quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L
Trao tặng 20 triệu đồng gây quỹ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em. Ảnh: M.L

Trong chương trình, ông Nguyễn Văn Bường trao tặng 10 phần quà cho các mẹ, các cô tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN Tam Kỳ thực hiện giai đoạn 1980 - 1985; trao tặng 20 triệu đồng cho Hội LHPN Tam Kỳ gây quỹ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em khó khăn; trao tặng 21 suất quà cho học sinh khó khăn, chịu ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và nhận đỡ đầu 1 học sinh.

Ông Nguyễn Văn Bường và Hội LHPN thành phố ký kết biên bản ghi nhớ. Ảnh: M.L
Ông Nguyễn Văn Bường và Hội LHPN Tam Kỳ ký kết biên bản ghi nhớ. Ảnh: M.L

Dịp này, ông Nguyễn Văn Bường và Hội LHPN Tam Kỳ ký kết biên bản ghi nhớ về hỗ trợ quỹ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố, giai đoạn 2022 - 2027.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức chương trình tri ân “Về với mẹ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO