Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức cuộc thi viết “Tự hào người phụ nữ tôi yêu”

CHÂU NỮ 08/02/2023 15:16

(QNO) - Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức cuộc thi viết “Tự hào người phụ nữ tôi yêu” lần thứ 2 - năm 2023.

“Tự hào người phụ nữ tôi yêu” là cuộc thi viết về tình cảm hoặc lời nhắn gửi của người dự thi dành cho mẹ, chị em gái, con gái; cho những người mẹ đỡ đầu trong chương trình “Mẹ đỡ đầu”; cho những phụ nữ trong xã hội mà tác giả trân trọng, yêu quý…; hoặc ca ngợi vẻ đẹp, tinh thần hăng say trong lao động, sáng tạo, cần mẫn trong công việc và những cống hiến thầm lặng của phụ nữ; đề xuất giải pháp bảo đảm quyền tiếp cận bình đẳng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Bài dự thi được đánh máy vi tính có chữ ký của tác giả, dài không quá 400 từ, kèm theo hình ảnh của nhân vật trong bài viết (nếu có). Bài viết chưa từng được công bố trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Khi gửi bài viết, gửi kèm thông tin cá nhân người dự thi và file đánh vi tính về địa chỉ phunutamky@gmail.com. 

Thời gian nhận bài và chấm sơ khảo tại cấp xã từ nay đến 27/2 (mỗi hội LHPN xã, phường chấm chọn 3-5 bài viết gửi tham gia cuộc thi cấp thành phố); nộp bài về Hội LHPN thành phố chậm nhất vào ngày 28/2; tổng kết và trao giải dự kiến ngày 7/3.

Ban tổ chức sẽ chọn 15 bài có số điểm cao nhất đăng tải trên fanpage Hội LHPN Tam Kỳ và trao 1 giải tập thể dành cho đơn vị có nhiều bài đoạt giải cao; về cá nhân, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích.

Đây là lần thứ 2 Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức cuộc thi “Tự hào người phụ nữ tôi yêu”, nhằm tôn vinh hình ảnh, vai trò, đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong các lĩnh vực.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN Tam Kỳ tổ chức cuộc thi viết “Tự hào người phụ nữ tôi yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO