Hội LHPN tỉnh thăm khu cách ly tập trung tại Phú Ninh

QUỐC VƯƠNG 28/07/2021 08:46

(QNO) - Chiều 27.7, đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh Quảng Nam đến thăm, tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ và người dân đang cách ly y tế tập trung tại khu cách ly của huyện Phú Ninh (Trường THCS Nguyễn Hiền, thị trấn Phú Thịnh).

Hội LHPN tỉnh tặng quà cán bộ quản lý và người dân tại khu cách ly huyện Phú Ninh. Ảnh: Q.V
Hội LHPN tỉnh tặng quà cán bộ quản lý tại khu cách ly tập trung. Ảnh: Q.V

Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ; động viên, chia sẻ những khó khăn trong công tác tiếp nhận và cách ly công dân trở về từ các địa phương có dịch. Tính đến ngày 27.7, khu cách ly này có 101 trường hợp đang cách ly y tế tập trung, trong đó có 43 công dân được huyện đón về từ tâm dịch TP.Hồ Chí Minh.

Hội LHPN tỉnh tặng khu cách ly 43 suất quà; thăm hỏi 4 phụ nữ đang mang thai và 5 trẻ em, trao quà động viên các chị giữ sức khỏe, yên tâm cách ly, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Được biết, cùng ngày đoàn công tác Hội LHPN tỉnh đến thăm, tặng 455 phần quà và tiền mặt cho 25 trường hợp khó khăn được các địa phương đón về từ TP.Hồ Chí Minh tại 8 khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN tỉnh thăm khu cách ly tập trung tại Phú Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO