Hội Tù yêu nước Quảng Nam phát hành tập san “Tiếp lửa truyền thống”

PHƯƠNG THẢO 17/09/2021 15:14

(QNO) - Sáng nay 17.9, Hội Tù yêu nước Quảng Nam họp phát hành tập san “Tiếp lửa truyền thống” (số đặc biệt). Đến dự có hội viên Hội Tù yêu nước Quảng Nam và các nhà văn, nhà báo, cộng tác viên tham gia biên tập, viết bài cho tập san.

.
Hội Tù yêu nước Quảng Nam họp phát hành tập san “Tiếp lửa truyền thống”. Ảnh: PHƯƠNG THẢO

Theo ông Phạm Văn Đào - Chủ tịch Hội Tù yêu nước Quảng Nam, tập san “Tiếp lửa truyền thống” phát hành lần này là những câu chuyện được ghi lại một cách chân thật, sống động qua lời kể của các chiến sĩ cách mạng từng sống, chiến đấu, bị địch bắt tù đày, giam cầm ở các nhà lao của Mỹ - ngụy như Côn Đảo, Phú Quốc...; những hồi ức về năm tháng gian khổ, những tấm gương hy sinh trong cuộc đấu tranh vì tự do ở lao tù.

Truyền thống đấu tranh bất khuất của những người tù yêu nước một thời từng sống chết với quân thù nơi lao tù thực dân đế quốc được kể lại, lưu lại, góp phần để thế hệ mai sau hiểu biết thêm về lịch sử cách mạng của vùng đất “trung dũng kiên cường”.

Tập san dày 100 trang, được in 4 màu. Tính đến thời điểm này, Hội Tù yêu nước Quảng Nam đã phát hành 16 tập sách và tập san như: “Ánh sáng trong ngục tối”, “Kiên trung bất khuất”, Giữ lửa truyền thống”, “Tiếp lửa truyền thống”...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội Tù yêu nước Quảng Nam phát hành tập san “Tiếp lửa truyền thống”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO