Hoiana hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở vật chất cho 3 trường học xã Duy Hải (clip)

CÔNG TÚ - VĨNH LỘC 31/03/2021 09:39

(QNO) - Chiều 30.3, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị giáo dục và cơ sở vật chất cho 3 trường học trên địa bàn xã Duy Hải (Duy Xuyên). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân.

Hoiana trao tặng 4 tỷ đồng cho 3 trường trên địa bàn xã Duy Hải
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng lãnh đạo Hoiana trao biển bàn giao trang thiết bị giáo dục và cơ sở vật chất cho 3 trường học. Ảnh: T.L

Ba trường được trao tặng trang thiết bị gồm: Mẫu giáo Duy Hải, Tiểu học Duy Hải, THCS Ngô Quyền với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo Hoiana, ngay từ những ngày đầu thành lập, Hoiana cam kết đồng hành phát triển cùng cộng đồng địa phương. Do đó, khi ra mắt tiện ích đầu tiên trong khu nghỉ dưỡng là sân golf tiêu chuẩn championship Hoiana Shores vào tháng 9.2019, Ban quản lý khu nghỉ dưỡng và phía sân golf quyết định không nhận doanh thu trong suốt thời gian vận hành thử nghiệm. Thay vào đó, golf thủ được khuyến khích đóng góp để hỗ trợ các trường học tại địa phương. Quyết định này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ trong cộng đồng golf thủ.

Hoiana hỗ trợ xây sân vận động cho Trường THCS Ngô Quyền
Hoiana hỗ trợ xây sân bóng đá cho Trường THCS Ngô Quyền. Ảnh: T.L

Qua hơn 6 tháng vận hành thử nghiệm, Hoiana đón hơn 4.800 golf thủ và họ đóng góp được hơn 4 tỷ đồng. Với nguồn tài chính này, Hoiana hỗ trợ sửa chữa, đầu tư cơ sở vật chất tại Trường Mẫu giáo Duy Hải; trao tặng 17 máy tính xách tay, lắp đặt 17 màn hình LCD... tại Trường Tiểu học Duy Hải; xây dựng nhà để xe, nhà vệ sinh và sân bóng đá cho Trường THCS Ngô Quyền.

Clip 3 trường học ở xã Duy Hải được Hoiana hỗ trợ:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cho rằng, ý tưởng và hành động không nhận doanh thu trong suốt thời gian vận hành thử nghiệm sân golf, cũng như khuyến khích golf thủ đóng góp để hỗ trợ trường học là việc làm rất ý nghĩa, nhân văn, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Ông Trần Văn Tân cũng đề nghị các trường có kế hoạch sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ một cách hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở vật chất cho 3 trường học xã Duy Hải (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO