Hơn 200 phóng viên, nhà báo có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

H.T 11/08/2020 14:43

(QNO) - Sáng 11.8, theo tin từ ông Nguyễn Văn Hai - Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, hơn 200 phóng viên, nhà báo, người lao động tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Trước đó, vào sáng ngày 9.8, tại TP.Tam Kỳ, hơn 200 phóng viên, nhà báo, viên chức và người lao động các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Quảng Nam được cơ quan chức năng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

 
Các phóng viên được lấy lấy dịch mũi, dịch họng để xét nghiệm Covid-19.

Các phóng viên, nhà báo, cán bộ, viên chức người lao động của Đài PT-TH Quảng Nam, Báo Quảng Nam, Cổng Thông tin điện tử Quảng Nam và các cơ quan thông tấn báo chí trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh được các nhân viên y tế tiến hành lấy dịch mũi, dịch họng và chuyển đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam xét nghiệm.

Được biết, đội ngũ phóng viên, nhà báo với đặc thù công việc thường xuyên tác nghiệp ở những vùng dịch bệnh nguy hiểm và tiếp xúc với nhiều người. Thông qua việc lấy mẫu xét nghiệm sẽ giúp đội ngũ phóng viên, nhà báo, viên chức và người lao động ngành báo chí yên tâm công tác, qua đó cũng góp phần phục vụ trong việc tầm soát, kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 200 phóng viên, nhà báo có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO