Hơn 7 tỷ đồng tặng quà tết cho người dân Tiên Phước

NGUYỄN HƯNG - TÚ VÂN 27/01/2023 15:24

* Bắc Trà My đảm bảo tốt các hoạt động vui xuân, đón tết(QNO) - Sáng nay 27/1, UBND huyện Tiên Phước tổ chức trực báo đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

UBND huyện Tiên Phước tổ chức trực báo trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ảnh:N.HƯNG
UBND huyện Tiên Phước tổ chức trực báo tình hình Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ảnh: N.HƯNG

Theo UBND huyện Tiên Phước, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, địa phương tăng cường quản lý, điều hành chặt chẽ việc đảm bảo cung cầu hàng hóa, tổ chức bán hàng bình ổn giá, giá cả các mặt hàng thiết yếu được giữ ổn định.

Trước tết, huyện chi trả trợ cấp ưu đãi cho người có công và thanh niên xung phong với kinh phí hơn 9,5 tỷ đồng; trao quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh, UBND huyện cho hơn 10 nghìn đối tượng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Lãnh đạo huyện Tiên Phước trao quà Tết cho bà con khó khăn khăn trên địa bàn. Ảnh:N.HƯNG
Lãnh đạo huyện Tiên Phước trao quà tết người dân khó khăn. Ảnh: N.HƯNG

Huyện tiếp nhận và phân bổ hơn 100 tấn gạo cho các xã, thị trấn để hỗ trợ nhân dân. Mặt trận huyện tiếp nhận và cấp phát 3.366 suất quà trị giá hơn 2 tỷ đồng; tiếp nhận và hỗ trợ 21 gia đình bị thiệt hại do bão Noru với số tiền gần 280 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ huyện vận động, phối hợp trao hơn 4.600 suất quà với kinh phí hơn 2 tỷ đồng.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được đảm bảo. Các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao được Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện cùng các xã, thị trấn tổ chức thu hút đông đảo nhân dân đến vui chơi, giải trí.

* Sáng cùng ngày, UBND huyện Bắc Trà My tổ chức gặp mặt đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Quảng trường văn hóa huyện Bắc Trà My nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi đầu năm mới. Ảnh Tú Vân
Quảng trường văn hóa huyện Bắc Trà My - nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi đầu năm mới. Ảnh: T.VÂN

Theo báo cáo, UBND huyện Bắc Trà My tổ chức đảm bảo các hoạt động thăm, tặng và cấp phát quà tết để các gia đình khó khăn được đón tết đầm ấm, vui tươi. Huyện cũng cấp phát hơn 55 tấn gạo cho người dân vùng có nguy cơ thiếu đói giáp hạt.

Địa phương trang trí nhiều tuyến đường nội thị, trung tâm huyện và 13 xã, thị trấn để phục vụ nhu cầu tham quan của nhân dân địa phương và du khách. Quảng trường văn hóa huyện Bắc Trà My là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí tạo được điểm du xuân hấp dẫn dịp đầu năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 7 tỷ đồng tặng quà tết cho người dân Tiên Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO