Huda trao hơn 3.000 phần quà cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ

ĐÔNG YÊN 28/10/2022 13:24

(QNO) - Nhãn hàng bia Huda - Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam vừa trao tặng hơn 3.000 phần quà cho người dân chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế.

Carlsberg Việt Nam trao quà hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ thông tha Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Đ.Y
Carlsberg Việt Nam trao quà người dân Quảng Nam thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ảnh: Đ.Y

Các phần quà gồm gạo, dầu ăn, mỳ tôm, nước mắm và đường được Huda chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam 3 tỉnh thành nói trên để trao tận tay người dân. Riêng tại Quảng Nam có 400 suất quà dành cho các hộ dân ở Đại Lộc, Duy Xuyên, Điện Bàn và Hội An bị thiệt hại do bão lũ.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Hy vọng những phần quà này sẽ góp phần san sẻ gánh nặng và hỗ trợ người dân miền Trung sớm khắc phục ảnh hưởng của thiên tai, tái xây dựng cuộc sống mới ổn định hơn”.

Thời gian qua, Huda cũng có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung như: “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, đem cơ hội tiếp cận nguồn nước đảm bảo đến hơn 29 nghìn người dân; các chương trình văn hóa - giải trí: Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”, “Lễ hội bóng đá biển Huda 2022”...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda trao hơn 3.000 phần quà cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO