Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình

AN BÌNH 27/04/2021 16:13

(QNO) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 2384 triển khai Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình và kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28.6).

Với chủ đề “Phòng chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội”, Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2021 được triển khai từ ngày 1 đến hết 30.6.

Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”, gồm các hoạt động truyền thông được tổ chức từ ngày 20 đến hết 30.6.

Kế hoạch được triển khai với các hình thức tuyên truyền mở chuyên trang, chuyên mục, tin bài, phóng sự trên báo đài, hệ thống loa truyền thanh các xã, phường, thị trấn về tình hình bạo lực gia đình; hình thức và hậu quả của bạo lực gia đình; biện pháp xử lý và trách nhiệm của cá nhân, gia đình, tổ chức trong phòng chống bạo lực gia đình; địa chỉ hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình...

Tổ chức các đợt truyền thông, tọa đàm, hội thi, hội diễn, giao lưu, hội nghị biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ở cấp tỉnh sẽ có nhiều hoạt động cụ thể như hội thi câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững chủ đề “Gia đình hạnh phúc”, gặp mặt nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam, nói chuyện chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình trong giai đoạn hiện nay cho cán bộ, công chức, viên chức...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO