Khai báo y tế bằng QR code tại các điểm bầu cử

CHÂU NỮ 22/05/2021 18:09

(QNO) - Các điểm bầu cử trên địa bàn Quảng Nam đã và đang hoàn tất việc in và dán mã QR (QR code) phục vụ cử tri khai báo y tế điện tử khi đi bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày mai 23.5.

Các điểm bầu cử trong tỉnh đã triển khai dán QR code phục vụ cử tri khai báo y tế điện tử khi đi bầu cử vào ngày mai 23.5. Ảnh: SỞ TTTT CUNG CẤP
Các điểm bầu cử trong tỉnh đã triển khai dán QR code phục vụ cử tri khai báo y tế điện tử. Ảnh: Sở Thông tin - truyền thông cung cấp

Bà Phạm Thị Ngọc Quyên - Phó Giám đốc Sở Thông tin - truyền thông cho biết, hôm nay đơn vị đã đề nghị các huyện, thị xã, thành phố tạo các điểm checker, in và dán mã QR tại các điểm bầu cử trong tỉnh để phục cử tri bầu cử vào ngày mai 23.5.

Sở cũng yêu cầu các địa phương chỉ đạo tuyên truyền, nhắn tin qua điện thoại để người dân biết và cài đặt các ứng dụng Bluezone, Ncovi trên điện thoại thông minh để quét mã QR và thực hiện khai báo y tế điện tử khi đi bầu cử.

Việc khai báo y tế điện tử bằng cách quét mã QR code được thực hiện đối với các tổ bầu cử có kết nối internet hoặc cử tri dùng điện thoại thông minh có sử dụng 4G. 

Quét mã QR để khai báo y tế điện tử tại các điểm bầu cử nhằm đảm bảo an toàn công tác bầu cử trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai báo y tế bằng QR code tại các điểm bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO