Khen thưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam về thành tích trong phòng chống dịch

THÀNH NHÂN 17/04/2020 16:15

(QNO) - Ngày 17.4, ông Huỳnh Tấn Tuấn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam cho biết, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh vừa đến động viên, khen thưởng đột xuất tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn nhà trường vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Công đoàn Viên chức tỉnh vừa đến động viên, khen thưởng đột xuất tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn nhà trường vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh khen thưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam về thành tích tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: T.N

Theo ông Huỳnh Tấn Tuấn, trước đó nhà trường tổ chức sản xuất dung dịch sát khuẩn tay theo đúng công thức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cung cấp cho cán bộ, giảng viên, người lao động, học sinh - sinh viên tại các khu làm việc, giảng đường, khu nhà ở sinh viên...; đồng thời sử dụng cho bệnh viện của trường và bệnh nhân. Số lượng ban đầu 50 lít với các kích cỡ 300ml, 500ml.

Sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay nhanh của nhà trường.
Sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay của nhà trường. Ảnh: T.N

Nhà trường dự kiến sản xuất thêm khoảng 50 lít để tiếp tục cùng Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao tặng các khu cách ly tập trung, chốt kiểm dịch và người dân khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam về thành tích trong phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO