Lan tỏa câu chuyện trả lại người đánh rơi 202 tờ vé số

H.N 06/02/2023 08:22

(QNO) - Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 5/2 tại nhà hàng Thái Việt (đường Bạch Đằng, TP.Tam Kỳ) một bàn của khách nhặt được 202 tờ vé số. Sau khi nhà hàng trích xuất camera, cùng khách hàng đăng tải trên mạng xã hội, người mất của rơi đã tìm đúng địa chỉ và được mua toàn bộ lốc vé số trên. 

Trích xuất camera đăng hình ảnh lên Facebook để tìm người đánh rơi 202 tờ vé số tại nhà hàng Thái Việt (Tam Kỳ). Ảnh: H.N
Trích xuất camera đăng hình ảnh lên Facebook để tìm người đánh rơi 202 tờ vé số tại nhà hàng Thái Việt (Tam Kỳ). Ảnh: H.N

Theo đó, khi khách hàng thông tin nhặt được 202 tờ vé số, nhà hàng Thái Việt cùng vị khách hàng tốt bụng ngay sau đó đã đưa hình ảnh camera một người đàn ông có ghé vào nhà hàng này bán vé số để tìm người đánh rơi.

Trao lại số tiền người đánh rơi vé số tương đương với lốc vé số ấy. Ảnh: H.N
Trao lại số tiền người đánh rơi vé số tương đương với lốc vé số. Ảnh: H.N 

Chủ tiệm Cà phê Phiêu (phường Tân Thạnh, Tam Kỳ) cho biết: “Tôi chính là người nhặt được lốc vé số đó. Có một nhân viên quán cà phê tôi đăng lên mạng xã hội Facebook tìm người đánh rơi. Nhờ đó, sau chừng một tiếng, một đại lý vé số dẫn theo một người đàn ông đến nhận lại số vé số này”.

Sau khi xác nhận đúng thông tin, chủ tiệm Cà phê Phiêu đã mua lại toàn bộ số vé đó.

Chủ nhà hàng Thái Việt - người chứng kiến toàn bộ sự việc chia sẻ: “Cũng may tìm ra người đánh rơi ngay tức thời. Vì nếu hết ngày mà số vé kia không bán được thì tội cho người đánh rơi lắm. Bán vé số mỗi tờ lời có vài trăm đồng, làm rơi 202 vé số thì một ngày coi như không được đồng nào”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lan tỏa câu chuyện trả lại người đánh rơi 202 tờ vé số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO