Lãnh đạo huyện Hiệp Đức thăm đối tượng chính sách

LINH NHI 21/07/2021 10:09

* Huyện kết nghĩa Thọ Xuân (Thanh Hóa) hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa(QNO) - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7), ông Nguyễn Văn Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hiệp Đức vừa đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Bình Lâm.

Lãnh đạo huyện Hiệp Đức tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: LINH NHI
Lãnh đạo huyện Hiệp Đức tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: LINH NHI

Ông Nguyễn Văn Nam tặng quà, ân cần hỏi thăm đời sống, sinh hoạt của các mẹ; bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các mẹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Trên địa bàn xã Bình Lâm có 5 Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, hiện các mẹ tuổi đã hơn 90, nhiều mẹ còn rất minh mẫn, ngày ngày chăm nom vườn tược và tự chăm sóc bản thân. 

Dịp này, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) - đơn vị kết nghĩa với huyện Hiệp Đức hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa với số tiền 100 triệu đồng và trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất 1 triệu đồng.

Toàn huyện Hiệp Đức có hơn 1.050 đối tượng chính sách. Kỷ niệm ngày Thương binh - liệt sĩ năm nay, 4.237 suất quà của Chủ tịch nước và UBND tỉnh cùng 139 suất quà của UBND huyện được trao tặng đến các gia đình này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Hiệp Đức thăm đối tượng chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO