Lãnh đạo tỉnh thăm cơ sở chăm sóc người có công tại Đà Nẵng

KHÁNH LINH 26/07/2022 14:31

(QNO) - Sáng nay 26.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm các đơn vị tại TP.Đà Nẵng đang chăm sóc đối tượng chính sách, người có công cách mạng quê quán Quảng Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà cho người có công tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP.Đà Nẵng. Ảnh: K.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà người có công tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP.Đà Nẵng. Ảnh: K.L

Thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP.Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đối tượng chính sách, người có công cách mạng đang được phụng dưỡng tại đây.

Đồng chí Trần Văn Tân cũng cảm ơn Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP.Đà Nẵng đã chăm sóc chu đáo về vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công, trong đó có những người con quê hương Quảng Nam.

Trung tâm này hiện chăm sóc 48 cụ (độ tuổi trung bình hơn 81), trong đó 33 cụ đến từ Quảng Nam. Hầu hết các cụ có hoàn cảnh neo đơn không nơi nương tựa, chịu ảnh hưởng của di chứng chiến tranh, có nhiều bệnh tật.

Tặng hoa cảm ơn đại diện lãnh đạo Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Bộ LĐ-TB&XH tại Đà Nẵng. Ảnh: K.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà cảm ơn Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng. Ảnh: K.L

Đến thăm Hội đồng Giám định y khoa Trung ương 2 tại Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng (thuộc Bộ LĐ-TB&XH), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cảm ơn sự hỗ trợ, chăm sóc của 2 đơn vị suốt thời gian qua đối với người có công Quảng Nam, những người bị nhiều di chứng do chiến tranh để lại.

Theo đồng chí Trần Văn Tân, những việc làm của các đơn vị rất đáng trân trọng, góp phần cùng với địa phương chăm lo người có công, đối tượng chính sách được chu đáo, trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm cơ sở chăm sóc người có công tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO