Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch

BÍCH LIÊN - QUANG SƠN 29/11/2021 05:44

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn, sáng 28.11, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Trần Nam Hưng đến thăm, động viên các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch tại khu điều trị F0 thể nhẹ và các khu cách ly trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi tình hình thực hiện nhiệm vụ của các lực lượng y tế, quân sự, công an; việc chăm sóc, điều trị các F0 thể nhẹ, đồng thời tặng quà, động viên các lực lượng nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố kiểm soát, thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ông Trần Nam Hưng nhấn mạnh, thành phố sẽ tập trung đảm bảo các điều kiện về ăn, ở, các trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu của lực lượng tham gia làm nhiệm vụ, bệnh nhân, người bị cách ly tại khu điều trị F0 thể nhẹ và các khu cách ly tập trung.

Đối với khu cách ly tập trung số 5 của thành phố sẽ được chuyển sang khu điều trị F0 thể nhẹ thứ 2 trên địa bàn bắt đầu từ ngày 29.11. Thành phố cũng sẽ đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất để phục vụ công tác chữa bệnh cho các bệnh nhân Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO