Lifestart Foundation trao tặng 238 phần quà cho người dân xã A Xan

KHÁNH LINH 22/12/2021 08:53

(QNO) - Tổ chức Lifestart Foundation (Úc) vừa phối hợp Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh đến thăm, tặng quà học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã A Xan (Tây Giang).

Niềm vui của trẻ em Tây Giang khi nhận được quà tặng
Niềm vui của trẻ em xã A Xan (Tây Giang) khi nhận quà. Ảnh: KHÁNH LINH

Lifestart Foundation trao tận tay 238 phần quà gồm 38 chiếc chăn và 200 suất đồ ấm (áo ấm, mũ len, găng tay, khăn choàng cổ...) cho 95 trẻ em, 105 người dân và 38 gia đình. Tổng trị giá quà tặng hơn 62 triệu đồng. Bà Karen Leonard - người sáng lập Lifestart Foundation chia sẻ, thông qua các phần quà hy vọng góp phần mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho học sinh và người dân vùng cao.

Lifestart Foundation đã trao tận tay 238 phần quà cho người dân đồng bào Cơ Tu
Lifestart Foundation trao quà người dân Cơ Tu. Ảnh: KHÁNH LINH

Năm 2021, Lifestart Foundation cũng triển khai nhiều dự án cộng đồng lớn khác tại Quảng Nam như trao tặng nhu yếu phẩm trị giá hơn 237 triệu đồng; cung cấp hệ thống xử lý nước uống cho 8 trường học trị giá hơn 363 triệu đồng; hỗ trợ xây nhà cho đồng bào Cơ Tu ở Tây Giang với tổng giá trị 320 triệu đồng...

Những phần quà sẽ góp phần mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho người dân Tây Giang
Những phần quà góp phần mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho người dân xã A Xan. Ảnh: KHÁNH LINH

Lifestart Foundation là tổ chức từ thiện - phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2000 bởi bà Karen Leonard (quốc tịch Úc) và được hỗ trợ bởi một nhóm tình nguyện viên người nước ngoài với mong muốn giúp đỡ những người Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hai dự án chính của quỹ là chương trình hỗ trợ giáo dục và xây dựng nhà ở. Tính đến nay, Quỹ từ thiện Lifestart Foundation đã đầu tư cho giáo dục khu vực miền Trung Việt Nam ước tính hơn 26 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lifestart Foundation trao tặng 238 phần quà cho người dân xã A Xan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO