Mang Trung thu về xã đảo

HỒNG ANH 10/09/2022 11:12

(QNO) - Chiều 9.9, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty CP Thương mại dịch vụ Tín Phi tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương miền biển đảo” tại xã đảo Tân Hiệp, TP.Hội An.

Nhiều hoạt động tại chương trình” Trung thu yêu thương miền biển đảo“. Ảnh: HỒNG ANH
Nhiều hoạt động tại Chương trình "Trung thu yêu thương miền biển đảo". Ảnh: HỒNG ANH
Chương trình “Trung thu yêu thương miền biển đảo” đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Theo đó các em học sinh Trường Mần non Tân Hiệp, Trường Tiểu học và THCS Quang Trung đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, được phá cỗ trung thu, xem múa lân. Chương trình đã trao 300 suất quà (150 nghìn đồng/suất) cho các học sinh.
Đại tá Hoàng Văn mẫn - Chính ủy BĐBP tỉnh và đại diện Công ty cổ phần TMDV Tín Phi tặng àu cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: HỒNG ANH
Đại tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đại diện Công ty CP Thương mại dịch vụ Tín Phi tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: HỒNG ANH
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hiệp. Ảnh: HỒNG ANH
Tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hiệp. Ảnh: HỒNG ANH
Ngoài ra, chương trình còn tặng 41 suất quà cho con cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm và các em trong Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi Đồn Biên phòng”; tặng 24 suất quà (200 nghìn đồng/suất) cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn xã Tân Hiệp.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mang Trung thu về xã đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO