Mở cuộc thi ảnh và video quảng bá Việt Nam trên toàn cầu

Theo TTXVN 16/04/2023 11:51

* Ra mắt nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam(QNO) - Cục Thông tin đối ngoại thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát động cuộc thi "Happy Vietnam 2023" với chủ đề "Vì hạnh phúc mỗi người".

Tại Hà Nội, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam có địa chỉ tại trang web vietnam.vn.

Giao diện nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam https://vietnam.vn. (Ảnh chụp màn hình).
Giao diện nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam https://vietnam.vn. (Ảnh chụp màn hình).

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, trang web vietnam.vn là nền tảng quảng bá Việt Nam dựa trên tổng hợp thông tin từ trên 100 cơ quan báo chí lớn và cổng thông tin điện tử 63 tỉnh, thành cùng các nguồn dữ liệu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm cập nhật, cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, đa chiều về Việt Nam.

Ngoài tính năng cung cấp thông tin chính thức, website cũng sẽ liên tục cập nhật thông tin quảng bá các địa phương, tổng hợp những hình ảnh/video đẹp về Việt Nam, số hóa Việt Nam thực trên không gian số; giới thiệu những gương mặt tiêu biểu của công chúng; đồng thời là một diễn đàn rộng mở để công chúng trong nước và quốc tế có thể bày tỏ những quan điểm, góc nhìn của mình về đất nước, con người Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt nền tảng, Cục Thông tin đối ngoại cũng phát động Cuộc thi “Happy Vietnam 2023” với chủ đề "Vì hạnh phúc mỗi người". Đây là cuộc thi ảnh và video clip dành cho người Việt Nam và người nước ngoài trên toàn cầu.

Cuộc thi nhằm khuyến khích các tập thể, cá nhân tham gia quảng bá hình ảnh Việt Nam với cơ cấu giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mở cuộc thi ảnh và video quảng bá Việt Nam trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO