Mở rộng địa bàn thực hiện chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương”

HIỀN THÚY 26/08/2022 15:07

(QNO) - Chiều 25.8, tại huyện Tây Giang, Hội LHPN tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức ký kết mở rộng địa bàn thực hiện chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương”.

Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố tặng quà, hỗ trợ sinh kế cho hội viên phụ nữ khó khăn huyện Tây Giang. Ảnh H.Thúy
Hội LHPN các huyện, thành phố tặng quà phụ nữ Tây Giang tại buổi ký kết. Ảnh: H.THÚY

Theo đó, Hội LHPN các huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Tiên Phước, Núi Thành, Hiệp Đức, Thăng Bình và TP.Hội An ký kết phối hợp thực hiện chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương” với 6 xã của Tây Giang gồm A Nông, Lăng, Bha Lêê, A Xan, Tr’Hy, A Tiêng và 2 Đồn Biên phòng A Xan, A Nông.

Như vậy, đến nay trên địa bàn Tây Giang có 8/8 xã biên giới (trước đó là 2 xã Ga Ry, Ch’Ơm) và 3 đồn biên phòngđược Hội LHPN và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương”. Hội LHPN tỉnh cho biết, phấn đấu đạt mục tiêu 14/14 xã biên giới của tỉnh được triển khai chương trình trong giai đoạn 2021 - 2025.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng 20 suất học bổng, 90 suất quà cho học sinh Tây Giang. Hội LHPN các huyện, thành phố tặng 3 bộ máy vi tính, 1 mái ấm tình thương, trao sinh kế và hơn 300 suất quà cho phụ nữ Tây Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mở rộng địa bàn thực hiện chương trình “Đồng hành với phụ nữ biên cương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO