Nam Giang tạm dừng một số hoạt động để phòng chống Covid-19

VĂN THỦY 27/10/2021 14:11

(QNO) - Để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, ngày 27.10, UBND huyện Nam Giang có Công văn số 1014 về việc triển khai các biện pháp thích ứng phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị trấn Thạnh Mỹ và xã Cà Dy. Thời gian áp dụng kể từ 12 giờ ngày 27.10.2021 đến khi có thông báo mới.

Theo đó tạm dừng các hoạt động tập trung, mua bán, ăn uống tại chỗ tại các cơ sở kinh doanh, nhà hàng, quán ăn, cafe giải khát… chỉ được phép mua về hoặc dưới hình thức ship hàng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tất cả thực hiện nghiêm các biện pháp 5K của Bộ Y tế để phòng, chống dịch Covid-19.

Tạm dừng các hoạt động tổ chức ăn, uống tập thể (đám cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia); hoạt động của các khu vui chơi, giải trí như internet công cộng, dịch vụ trò chơi điện tử, karaoke, massage, xông hơi, bida và các hoạt động của các trung tâm tin học, ngoại ngữ, dạy thêm, học thêm; hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội, hội thi, hội diễn, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị, hội thảo, nghi lễ tôn giáo, các sự kiện khác; các hoạt động tại các khu, điểm du lịch, khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, các tour du lịch.

Đối với hoạt động tại chợ Thạnh Mỹ, địa phương yêu cầu phân luồng, kiểm soát lượng người ra, vào chợ và hướng dẫn các tiểu thương, các hộ kinh doanh, buôn bán, người dân ra, vào chợ thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm các biện pháp 5K để phòng, chống dịch Covid-19. Không tổ chức bán hàng ăn uống tại chỗ, chỉ được phép mua về hoặc dưới hình thức ship hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Giang tạm dừng một số hoạt động để phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO