Nam Trà My gửi tặng Tam Kỳ hơn 4 tấn nông sản

ĐĂNG NGUYÊN 20/08/2021 14:38

(QNO) - Sáng nay 20.8, bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Trà My cho biết, sau thời gian vận động, hơn 4 tấn rau củ quả do người dân đóng góp đã được chuyển đến TP.Tam Kỳ - địa phương kết nghĩa với Nam Trà My phục vụ phòng chống dịch.

Những nông sản vùng cao Nam Trà My được vận chuyển gửi tặng cho địa phương keté nghĩa TP.Tam Kỳ. Ảnh: N.V.B
Hơn 4 tấn nông sản người dân Nam Trà My ủng hộ đã được chuyển đến TP.Tam Kỳ. Ảnh: N.V.B

Kể từ khi làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát, đây là đợt thứ 3 đồng bào Xê Đăng, Ca Dong ở huyện Nam Trà My gom sản vật gửi tặng các địa phương đồng bằng, trước đó là TP.Hồ Chí Minh và TP.Đà Nẵng.

Bà Huệ cho hay, để có số nông sản này, nhiều ngày qua, người dân địa phương phải lặn lội đường rừng đến tận cánh rẫy hái từng quả bí, quả bầu, chặt từng buồng chuối, bẻ từng quả măng... để ủng hộ người dân khó khăn của TP.Tam Kỳ chống dịch.

“Có gì góp nấy“, hơn 4 tấn lương thực là nông sản thông dụng được người dân Nam Trà My đóng góp gửi tặng anh em miền xuôi. Ảnh: N.V.B
Từ đầu mùa dịch đến nay, Nam Trà My tổ chức nhiều đợt quyên góp nông sản ủng hộ đồng bào miền xuôi. Ảnh: N.V.B

“Đợt hỗ trợ lần này tuy số lượng rau củ quả không nhiều, nhưng là tất cả tình cảm mà người dân Nam Trà My gửi đến địa phương kết nghĩa TP.Tam Kỳ, mong góp thêm chút tấm lòng sẻ chia với người dân khó khăn. Có gì góp nấy, người dân Nam Trà My luôn sẵn lòng khi đồng bào ở thành phố cần giúp sức” - bà Huệ chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My gửi tặng Tam Kỳ hơn 4 tấn nông sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO