Nam Trà My kêu gọi hỗ trợ người dân đồng bằng phòng chống dịch

HOÀI AN 14/08/2020 16:35

(QNO) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Trà My vừa có thư kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, cơ quan, doanh nghiệp và đồng bào trên địa bàn huyện chung tay hỗ trợ, hướng về đồng bằng trong dịch Covid-19.

Cán bộ các đoàn thể tham gia tại chốt kiểm soát, đo thân nhiệt tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My.
Người dân Nam Trà My ủng hộ vật phẩm cho lực lượng phòng chống dịch trên địa bàn.

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhất là TP.Đà Nẵng và các địa phương phía bắc của Quảng Nam, cuộc sống bà con gặp nhiều khó khăn do dãn cách xã hội, phong tỏa, cách ly để phòng chống dịch bệnh. Với nghĩa tình mà bà con ở đồng bằng đã và sẽ mãi dành cho quê hương Nam Trà My, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện kêu gọi mọi người hãy tham gia đóng góp kinh phí, rau củ quả để tiếp thêm thực phẩm cho các gia đình dưới đồng bằng đang bị cách ly, phong tỏa, giãn cách xã hội.

Trong thư, bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Trà My viết: “Còn nhớ mỗi lần sau thiên tai, mưa lũ ở Nam Trà My là hàng chục đoàn người, đoàn xe ở đồng bằng với đầy ắp quà, nhu yếu phẩm kịp thời lên huyện để sẻ chia gian khó, vơi bớt phần cực nhọc cho bà con. Đó là nhân nghĩa, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Điều này đồng bào Nam Trà My ai cũng nhận thấy, đều biết và trân quý những tình cảm đó. Nay dịch bệnh hoành hành, MTTQ Việt Nam huyện kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân cùng chung sức ủng hộ phòng chống dịch bệnh”.

Cũng theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nam Trà My, dẫu cuộc sống của đồng bào còn nhiều khó khăn, nhưng trong lúc “chống dịch như chống giặc” thì đây chính là thời điểm để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, sẻ chia với miền xuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nam Trà My kêu gọi hỗ trợ người dân đồng bằng phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO