Nghỉ Tết Âm lịch 2022 từ 31.1 đến hết ngày 4.2

A.B 20/01/2022 10:28

(QNO) - Theo thông báo của UBND tỉnh, Tết Âm lịch 2022 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh được nghỉ làm việc từ ngày 31.1 đến hết 4.2 (tức 29 tháng Chạp năm Tân Sửu đến hết mùng 4 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp căn cứ quy định thời gian nghỉ Tết Âm lịch của Bộ luật Lao động và chế độ tuần làm việc của đơn vị, thực hiện cho người lao động nghỉ tết và nghỉ bù phù hợp, đúng quy định, đảm bảo quyền lợi của người lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh. Các đơn vị bảo vệ an ninh trật tự trực sẵn sàng chiến đấu, phục vụ công cộng.

Do thời gian nghỉ tết dài ngày vì liền kề với ngày nghỉ cuối tuần, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phân công trực, bảo vệ nghiêm túc để xử lý kịp thời công việc đột xuất trong những ngày nghỉ tết. Đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh.

Các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và nhân dân trong tỉnh treo cờ Tổ quốc trong những ngày Tết Âm lịch. Các địa phương treo cờ, pano, biểu ngữ và tổ chức hình thức tuyên truyền cổ động trực quan phù hợp trước và trong những ngày tết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nghỉ Tết Âm lịch 2022 từ 31.1 đến hết ngày 4.2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO