Nhặt hơn 7 triệu đồng đánh rơi, trung úy công an đến tận nhà trả lại người mất

HẢI CHÂU - ĐÔNG YÊN 03/07/2022 15:40

(QNO) - Sáng nay 3.7, Trung úy Đoàn Thanh Duy - cán bộ Công an thị trấn Phú Thịnh (Phú Ninh) đến tận nhà trao trả lại tài sản và giấy tờ cho một người dân đánh rơi.

Thượng úy Đoàn Thanh Duy (bên trái) trao lại số tiền và giấy tờ tùy thân cho ông Phạm Nhơn. Ảnh: C.Đ
Trung úy Đoàn Thanh Duy (bên trái) trao lại số tiền và giấy tờ tùy thân cho ông Phạm Nhơn. Ảnh: C.Đ

Rạng sáng 3.7, Trung úy Đoàn Thanh Duy đi xe máy trên tuyến ĐT616 thuộc khối phố Tân Thịnh (thị trấn Phú Thịnh) thì phát hiện có nhiều tờ tiền rơi vương vãi trên đường.

Dừng xe kiểm tra, Trung úy Duy phát hiện có thêm một chiếc ví và nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Nhơn (khối phố Thạnh Đức, thị trấn Phú Thịnh).

Trung úy Duy cẩn thận gom nhặt tất cả tài sản đánh rơi hơn 7 triệu đồng cùng giấy tờ rồi mang đến tận nhà trao trả lại ông Nhơn.

Nhận lại tài sản, ông Nhơn vui mừng cho biết hơn 7 triệu đồng này là tiền công đi làm thợ hồ. Ngoài ra tài sản đánh rơi còn có giấy tờ quan trọng như thẻ chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm y tế, nếu không tìm lại được sẽ tốn nhiều thời gian làm lại.

Ông Nhơn bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích trước hành động của Trung úy Duy, một việc làm tử tế của người cán bộ Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhặt hơn 7 triệu đồng đánh rơi, trung úy công an đến tận nhà trả lại người mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO