Nhiều hoạt động hướng về vùng lũ

CHÂU NỮ 07/11/2020 20:44

(QNO) - Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tổ chức đợt bán sách và đấu giá sách gây quỹ sinh kế hỗ trợ phụ nữ miền Trung chịu ảnh hưởng bão lụt năm 2020. Chương trình kéo dài từ nay đến 15.11.

Nhà xuất bản Phụ nữ bán bộ sách “Mộng giới Oniria” với giá bìa để gây quỹ sinh kế hỗ trợ phụ nữ miền Trung. Ảnh: NXB
Nhà xuất bản Phụ nữ bán bộ sách “Mộng giới Oniria” với giá bìa để gây quỹ sinh kế hỗ trợ phụ nữ miền Trung. Ảnh: NXB

Độc giả ủng hộ chương trình bằng cách mua sách Mộng giới Oniria - xê ri bộ tứ kỳ ảo của nữ tác giả trẻ người Pháp - B.F.Parry với giá bìa. Qua đó, ủng hộ 120 nghìn đồng vào quỹ khi mua tập 3 và tập 4 với giá bìa 282 nghìn đồng, ủng hộ 250 nghìn đồng khi mua trọn bộ 4 tập với giá bìa 486 nghìn đồng.

Trong thời gian này, Nhà xuất bản Phụ nữ cũng tổ chức phiên đấu giá xê ri sách của nữ tác giả đoạt giải Nobel Văn học năm 2015 - Svetlana Alexandrovna Alexievich, gồm: Những cậu bé kẽm, Lời nguyện cầu Chernobyl, Những nhân chứng cuối cùng.

* Từ ngày 5 đến 7.11, Tạp chí Heritage phối hợp với Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức chương trình đấu giá từ thiện - hướng về miền Trung nhằm gây quỹ ủng hộ người dân vùng lũ.

Tác phẩm “Hoa Trạng Nguyên”  của họa sĩ Lưu Chí Hiếu được bán đấu giá thành công với giá 60 triệu đồng. Ảnh: Heritagevn.
Tác phẩm “Hoa Trạng Nguyên” của họa sĩ Lưu Chí Hiếu được bán đấu giá thành công với giá 60 triệu đồng. Ảnh: Heritagevn

Hội đồng nghệ thuật Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam lựa chọn 37 tác phẩm của nhiều họa sĩ ủng hộ chương trình; trong đó có bộ sưu tập tranh của nhiều họa sĩ nổi tiếng như Hồng Việt Dũng, Lê Trần Hậu Anh, Lê Đức Tùng, Nguyễn Văn Đức…

Chương trình đấu giá diễn ra trực tuyến trên fanpage tạp chí Heritage. Trong ngày 5 và 6.11 đã có 24 bức tranh được đấu giá thành công với mức giá 5 - 200 triệu đồng/bức; 13 bức tranh còn lại được tiếp tục đấu giá đến 20 giờ tối nay 7.11.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động hướng về vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO