Nhiều phần quà tặng người dân vùng bão lũ

DIỄM LỆ - HOÀI AN 10/12/2020 08:50

(QNO) - Chiều 9.12, Sở giao dịch Vietcombank phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quảng Nam trao tặng 300 triệu đồng, tương ứng 372 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân vùng bão lũ tại Quảng Nam.

Vietcombank tặng kinh phí mua thẻ BHYT tặng nhân dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Ảnh: D.L
Sở giao dịch Vietcombank trao kinh phí mua thẻ BHYT tặng nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ. Ảnh: D.L

Để cùng chung tay, góp sức với chính quyền địa phương tiếp tục chia sẻ khó khăn với người dân, tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Vietcombank - Sở giao dịch phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và BHXH Quảng Nam, cùng với sự hỗ trợ của Vietcombank chi nhánh Quảng Nam đã lựa chọn hình thức hỗ trợ và quyết định tặng kinh phí mua thẻ BHYT cho người dân.

Thẻ BHYT tặng người dân khó khăn trong lúc này có ý nghĩa hết sức thiết thực, có thể sử dụng ngay để chăm sóc sức khỏe, giảm bớt nỗi lo về chi phí khám chữa bệnh nếu không may ốm đau, bệnh tật.

* Ngày 8 - 9.12, Công đoàn, Đoàn thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam đến trao tiền hỗ trợ người dân huyện Phước Sơn và Tây Giang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam trao nhà tình nghĩa cho người dân huyện Tây Giang.Ảnh: HOÀI AN
Đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho người dân Tây Giang. Ảnh: H.A

Đoàn trao 200 suất quà cho các hộ dân xã Phước Kim, Phước Thành, Phước Lộc (Phước Sơn) bị hư hỏng nhà cửa (trị giá 1 triệu đồng/suất). Riêng đối với các gia đình có 13 người chết và mất tích do sạt lở ở xã Phước Lộc, đoàn hỗ trợ 2 triệu đồng/trường hợp.

Hệ thống máy lọc nước Đài Tiếng nói Việt Nam trao cho Trường THPT Tây Giang. Ảnh: HOÀI AN
Trao hệ thống máy lọc nước cho Trường THPT Tây Giang. Ảnh: H.A

Tại Tây Giang, đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam trao 3 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách bị ảnh hưởng mưa bão (trị giá 50 triệu đồng/nhà). Ngoài ra trao một hệ thống máy lọc nước trị giá 50 triệu đồng cho Trường THPT Tây Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần quà tặng người dân vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO