Ông Nguyễn Viết Dũng chính thức có văn bản xin lỗi Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam

P.V 13/12/2022 17:31

(QNO) - Chiều nay 13/12, ông Trình Minh Đức - Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đã nhận được báo cáo giải trình của ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh gửi Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam.

Trong báo cáo, ông Nguyễn Viết Dũng tường thuật lại vụ việc như bản thân ông đã thông tin trên Báo Quảng Nam sáng nay (link bài Liên quan vụ việc đánh người tại sân golf, ông Nguyễn Viết Dũng: "Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi!"). Đồng thời nêu rõ: “Tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam. Tôi sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc nêu trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nêu cá nhân tôi có sai phạm”.

Ngoài ra, ông Dũng cũng kiến nghị Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam có ý kiến gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý các cá nhân, tổ chức đã đăng tải, phát tán những thông tin thiếu kiểm chứng gây ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp, uy tín, danh dự của các cá nhân có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ông Nguyễn Viết Dũng chính thức có văn bản xin lỗi Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO