Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến

NAM PHƯƠNG 25/04/2022 11:12

(QNO) - Sở Tư pháp vừa phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến đợt 1 năm 2022.

 
Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại địa chỉ: timhieuphapluatquangnam.vn. Ảnh: N.P

Đợt 1 cuộc thi diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 26.4 đến 26.5. Nội dung tập trung kiến thức cơ bản của các luật mới ban hành, quy định của pháp luật liên quan đến trẻ em và gia đình, cụ thể như Luật Phòng chống ma túy và các văn bản liên quan, Luật Bảo vệ môi trường, Luật Cư trú, Luật Trẻ em, Nghị định 130 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo trợ, trợ giúp xã hội và trẻ em...

Cuộc thi được tổ chức công khai, rộng rãi thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến tại địa chỉ: timhieuphapluatquangnam.vn, dành cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Thông qua cuộc thi nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; giúp tiếp cận và nắm bắt các văn bản pháp luật mới ban hành, liên quan mật thiết đến đời sống xã hội.

Ban tổ chức cuộc thi đề nghị thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tích cực quan tâm phát động, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân tại địa phương tham gia cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO