Phát hiện nhiều cuộc gọi giả mạo đòi nợ tiền điện

T.LỘ 13/05/2021 15:47

(QNO) - Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát hiện nhiều cuộc gọi giả mạo đòi nợ tiền điện khách hàng.

EVNCPC giao CPCCC tư vấn, hỗ trợ kịp thời mọi vướng mắc, khách hàng khi gọi đến.
EVNCPC giao Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung tư vấn, hỗ trợ kịp thời vướng mắc của khách hàng. Ảnh: T.L

EVNCPC cho biết, những ngày gần đây tổng đài 19001909 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung trực thuộc EVNCPC nhận nhiều phản ánh của khách hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên về việc bị đòi nợ tiền điện từ các số điện thoại di động, có trường hợp lên đến hàng chục triệu đồng, mặc dù khách hàng đã thực hiện thanh toán trước đó. Qua xác minh, đây là các cuộc gọi giả mạo nhân viên điện lực đòi nợ khách hàng.

Để bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng và ngăn chặn các cuộc gọi mạo danh, EVNCPC có văn bản yêu cầu các công ty điện lực thành viên thông báo rộng rãi cho khách hàng trên địa bàn thông qua phương tiện thông tin đại chúng và kênh nội bộ để khách hàng cảnh giác. Đồng thời khuyến cáo khách hàng chỉ tiếp nhận thông tin từ các kênh chính thống của điện lực như SMS, email, website, tổng đài 19001909 và không thanh toán tiền điện cho người lạ hoặc chuyển tiền vào tài khoản khi chưa xác minh thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát hiện nhiều cuộc gọi giả mạo đòi nợ tiền điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO