Phát huy hiệu quả phần mềm ứng dụng hỗ trợ công tác sơ tán dân

H.QUANG 10/03/2023 06:08

Đến nay phần mềm ứng dụng hỗ trợ việc điều hành, quản lý, ứng phó trong công tác sơ tán dân để phòng chống thiên tai trên địa bàn tỉnh (do Sở NN&PTNT chủ trì xây dựng) đã hoàn thành, đảm bảo đưa vào sử dụng. 

Để phần mềm ứng dụng nêu trên phát huy hiệu quả, phục vụ trong công tác phòng chống thiên tai trong thời gian đến, UBND tỉnh vừa yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức phổ biến phần mềm ứng dụng nêu trên (địa chỉ: http://sotandanquangnam.vn) đến các cấp chính quyền và người dân để tìm hiểu, truy cập, cập nhập thông tin.

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, địa phương liên quan thực hiện truy cập, cung cấp, cập nhật thông tin, số liệu liên quan tại địa phương trên phần mềm ứng dụng.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở NN&PTNT chỉ đạo Chi cục Thủy lợi Quảng Nam thực hiện cung cấp tài khoản truy cập phần mềm cho các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan và theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các địa phương rà soát, cung cấp, cập nhật thông tin, số liệu tại địa phương trên phần mềm...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát huy hiệu quả phần mềm ứng dụng hỗ trợ công tác sơ tán dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO