Phước Sơn trao tặng hàng nghìn suất quà tết

TRỌNG Ý - THANH THẢO 17/01/2023 10:28

(QNO) - Huyện Phước Sơn trao tặng hàng nghìn suất quà tết đến đối tượng chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn.

UBMT huyện tiếp nhận 2 nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng do Đại biểu Quốc hội Trương Quốc Thắng trao tặng.
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phước Sơn tiếp nhận hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa do đại biểu Quốc hội Vương Quốc Thắng trao tặng. Ảnh: Ý THẢO

Huyện Phước Sơn đã trao tặng 60 suất quà tết đến người có công tiêu biểu (trị giá hơn 1,1 triệu đồng/suất), 24 suất quà cho hộ thoát nghèo tiêu biểu năm 2022 (500 nghìn đồng/suất); chi trả trợ cấp tháng 1 và 2/2023 cho 1.985 đối tượng với số tiền 3,1 tỷ đồng. Ngoài ra, lãnh đạo huyện cũng đến thăm, tặng quà 5 gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quế Sơn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phước Sơn trao 800 suất quà tết tổng trị giá hơn 500 triệu đồng từ các nguồn vận động; tiếp nhận 2 nhà tình nghĩa do ông Vương Quốc Thắng (Đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Nam) trao tặng. Hội Chữ thập đỏ huyện trao 312 suất quà tại chương trình “Tết nhân ái” với tổng kinh phí hơn 152 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Phước Sơn trao quà Tết cho bà con nghèo
Lãnh đạo huyện Phước Sơn trao quà tết người nghèo. Ảnh: Ý THẢO

Các xã, thị trấn hoàn thành trao quà tết của Chủ tịch nước, UBND tỉnh đến người có công. Xã Phước Kim, Phước Thành và Phước Lộc sử dụng 31,2 tấn gạo dự trữ mưa bão năm 2022 để cấp phát cho người dân có nguy cơ thiếu đói dịp tết. Các địa phương còn lại cũng đã và đang cấp phát 30 tấn gạo từ nguồn ngân sách huyện bổ sung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phước Sơn trao tặng hàng nghìn suất quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO