Quảng Nam cho mở lại quán bar, karaoke... ở vùng xanh và vùng vàng

M.LINH 30/10/2021 09:16

(QNO) - Tại Quyết định 3145 ngày 29.10, UBND tỉnh cho phép một số dịch vụ trên địa bàn tỉnh được hoạt động trở lại.

UBND tỉnh cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ quán bar, karaoke, vũ trường, game, rạp chiếu phim, cơ sở massage ở vùng xanh và vùng vàng (theo cấp độ dịch được cập nhật thường xuyên tại đường dẫn bit.ly/CapdodichQuangNam), tuy nhiên phải đảm bảo các điều kiện sau:

Đối với vùng xanh (cấp 1): Chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh các dịch vụ trên thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo các điều kiện hoạt động theo hướng dẫn của Sở VH-TT&DL.

Người tham gia dịch vụ, người quản lý và nhân viên phục vụ đã được tiêm ít nhất một liều vắc xin phòng Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng gần đây.

Đối với vùng vàng (cấp 2): Chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh các dịch vụ trên thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và đảm bảo các điều kiện hoạt động theo hướng dẫn của Sở VH-TT&DL.

Trong đó, người tham gia dịch vụ, người quản lý và nhân viên phục vụ đã được tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng gần đây.

Đối với vùng cam (cấp 3) và vùng đỏ (cấp 4): Tiếp tục tạm dừng các dịch vụ không thực sự cần thiết trên cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh giao Sở VH-TT&DL, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hoạt động của các chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ nêu trên đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 theo đúng quy định hiện hành.

Xem toàn văn quyết định tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam cho mở lại quán bar, karaoke... ở vùng xanh và vùng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO