Quảng Nam đoạt giải nhất hội thi “Nhà nông đua tài” khu vực III

VĂN SUNG - HOÀI THẢO 17/08/2022 10:06

(QNO) - Tối 16.8, tại TP.Pleiku (Gia Lai), Ban tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” toàn quốc lần thứ V - năm 2022 khu vực III đã tổng kết, trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải.

Lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Gia Lai trao giải nhất cho đơn vị Quảng Nam và Lâm Đồng.
Lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Gia Lai trao giải nhất cho đơn vị Quảng Nam và Lâm Đồng. Ảnh: SUNG THẢO

Hội thi “Nhà nông đua tài” khu vực III có 16 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam Bộ tham dự, được chia thành 2 bảng tranh tài ở các nội dung: Lời chào nông dân, Nghe nông dân nói, Kiến thức nhà nông, So tài nhà nông.

Đối với Quảng Nam, sau thành công hội thi cấp tỉnh, Hội Nông dân tỉnh chọn 2 đơn vị đoạt giải nhất là Điện Bàn và Nam Giang để tiếp tục đầu tư tập luyện tham gia hội thi cấp khu vực và toàn quốc. Tại hội thi khu vực III, các thí sinh của Quảng Nam đã thể hiện khá xuất sắc các phần thi.

Theo đó, thí sinh đã giới thiệu về mảnh đất, con người, văn hóa, thành tựu kinh tế và kết quả nổi trội trong công tác hội, phong trào nông dân Quảng Nam; giới thiệu sản phẩm OCOP của Quảng Nam nói chung, sản phẩm đặc trưng rượu tà vạt cất của huyện Nam Giang nói riêng. Đơn vị Quảng Nam cũng tạo được sự khác biệt, sáng tạo trong lối thể hiện, dàn dựng tiểu phẩm.

Kết thúc hội thi, Quảng Nam và Lâm Đồng đoạt giải nhất mỗi bảng và sẽ cùng với 2 đội đoạt giải nhì mỗi bảng là Gia Lai, Bình Định vào vòng bán kết, chung kết toàn quốc diễn ra tại tỉnh An Giang trong tháng 9.2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam đoạt giải nhất hội thi “Nhà nông đua tài” khu vực III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO