Rộn ràng chương trình "Bé vui hội xuân" của Trường Mẫu giáo Hương Sen

TÂM ĐAN 13/01/2023 20:32

(QNO) - Ngày 12/1, Trường Mẫu giáo Hương Sen (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) tổ chức chương trình “Bé vui hội xuân” năm học 2022 - 2023.

 
 Chương trình thu hút đông đảo học sinh, giáo viên và phụ huynh cùng tham gia. Ảnh: PV

Chương trình diễn ra trong một ngày với nhiều hoạt động sôi nổi. Buổi sáng là chương trình văn nghệ “Chào xuân 2023” và các hoạt động trải nghiệm “Tết xưa - tết nay” như gắn hoa mai, gói bánh chưng, viết câu đối…

Trong hoạt động trải nghiệm, cô và trò khối mẫu giáo nhỡ đã khéo léo, sáng tạo để làm nên những chiếc bánh chưng, bánh tét, câu đối; khối mẫu giáo lớn tham gia trang trí không gian tết với hoa đào, hoa mai đẹp mắt.

 
 Các món ẩm thực đa dạng cho các bé và phụ huynh chọn lựa. Ảnh: PV

Buổi chiều là chương trình ẩm thực ngày tết với chủ đề “Xuân xum vầy”. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên, chương trình ẩm thực mang đến không vui tươi, rộn ràng cho các bé và phụ huynh.

 
 Cô trò nhà trường cùng nhau gắn hoa mai. Ảnh: PV

Đại diện Trường Mẫu giáo Hương Sen cho biết, chương trình “Bé vui hội xuân” là hoạt động thường niên được nhà trường chuẩn bị chu đáo trước thềm đón xuân mới, giúp trẻ biết một số hoạt động của ngày tết, tạo ấn tượng đẹp về lễ hội đến với trẻ.

Các hoạt động trong chương trình giúp trẻ được vui chơi thoải mái, tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, phát huy năng khiếu qua hoạt động cho trẻ.

 
Các bé Trường Mẫu giáo Hương Sen biểu diễn văn nghệ. Ảnh: PV 

Được biết, năm học 2022 - 2023, Trường Mẫu giáo Hương Sen có tổng cộng 250 trẻ trên 8 lớp. Toàn trường có 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với sự nỗ lực của tập thể nhà trường, từ đầu năm học đến nay, Trường Mẫu giáo Hương Sen đã đạt nhiều thành tích nổi bật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Rộn ràng chương trình "Bé vui hội xuân" của Trường Mẫu giáo Hương Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO